Tìm kiếm

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Xây dựng hình ảnh và thương hiệu thông qua hoạt động PR

Xây dựng hình ảnh và thương hiệu thông qua hoạt động PR


gày nay, có khá nhiều doanh nghiệp Việt Nam thực sự quan tâm và đầu tư hoạt động marketing để xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp và thương hiệu cho sản phẩm. Một trong những công cụ marketing được sử dụng là hoạt động PR. Đề cập đến quan hệ công chúng, thường chúng ta hay nghĩ đến khía cạnh rộng là xây dựng mối quan hệ công chúng với doanh nghiệp và giúp cho công chúng biết đến doanh nghiệp. Hoạt động PR nhằm làm cho khách hàng hiểu rõ tôn chỉ và các giá trị mà doanh nghiệp hướng tới, củng cố niềm tin khách hàng, giúp doanh nghiệp xử lý khi gặp khủng hoảng.